ARTI VIỆT NAM VÀ CÁC LIÊN HOAN QUẢNG CÁO
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5261
Là đơn vị đại diện cho ngành quảng cáo Việt Nam, có chức năng nghiên cứu và đào tạo các chuyên ngành trong lĩnh vực quảng cáo, ARTI Việt Nam luôn dõi theo những hoạt động của ngành quảng cáo, đặc biệt là Liên hoan Quảng cáo Việt Nam để nắm bắt xu hướng nhằm thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp nhất.
Một trong những điểm nhấn trong các Liên hoan quảng cáo Việt Nam là Cuộc thi Sư tử trẻ Việt Nam. Cuộc thi này ngay từ lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam đã thu hút được rất nhiều sinh viên yêu thích nghề quảng cáo và các bạn trẻ mới làm việc trong ngành quảng cáo Việt Nam. Kết quả của cuộc thi được ARTI Việt Nam sẽ luôn được ARTI VN quan tâm, bởi vì đây chính là một trong những phản ánh thực tế chất lượng nguồn nhân lực trẻ cho ngành quảng cáo Việt Nam. Và thông qua đó ARTI Việt Nam cũng biết được cần nghiên cứu sâu hơn những mảng kiến thức nào, những kỹ năng nào để đưa vào chương trình đào tạo chuyên ngành của mình.
Một tác phẩm quảng cáo ngoài trời
Việt Nam đang hội nhập với thế giới, ngành quảng cáo Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn, rất cần nguồn nhân lực trẻ có tâm huyết, kiến thức chuyên ngành vững vàng và kỹ năng chuyên nghiệp. Và ARTI Việt Nam luôn mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa cho việc phát triển nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam.
ARTI Việt Nam.
Tags:
Tin tức khác